Lợi ích của việc cạo vôi răng

Việc vệ sinh răng hàng ngày không đủ làm cho răng thực sự sạch, sự gia tăng các mảng bám dưới tác động của môi trường trong miệng, lâu dần dính cứng và tạo thành vôi răng. Khi đó, bệnh nhân phải cần đến sự trợ giúp của kĩ thuật cạo vôi răng tại phòng khám để răng được vệ sinh hiệu quả hơn.

Cạo vôi răng tại Nha khoa Sài Gòn có thể mang lại nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ, phương pháp này là công cụ cho việc vệ sinh răng miệng hằng ngày đạt được hiệu quả cao hơn.

Cải thiện màu răng

Cạo vôi răng giúp răng trở nên trắng sáng hơn Cạo vôi răng giúp răng trở nên trắng sáng hơn

Vôi răng là nguyên nhân khiến răng ố vàng, do đó cạo vôi răng là cách giúp răng được làm sạch và trả lại màu răng vốn có.

Tuy nhiên, cạo vôi răng hoàn toàn không có tác dụng giúp răng trắng sáng, nếu bệnh nhân muốn sở hữu một hàm răng trắng như ý muốn thì cần nhờ đến phương pháp tẩy trắng răng.

Phòng bệnh răng miệng

Cạo vôi răng giúp giảm thiểu các bệnh về răng miệng như Cạo vôi răng giúp giảm thiểu các bệnh về răng miệng như viêm nướu, nha chu

Việc tồn tại các mảng bám đã tạo thành ổ vi khuẩn gây hại cho răng, là nguyên nhân khởi đầu cho hàng loạt các bệnh lý như hôi miệng, sâu răng, viêm nướu và viêm nha chu.

Loại bỏ vôi răng sớm sẽ phòng ngừa bệnh hiệu quả, bệnh nhân sẽ không phải chịu đựng sự đau đớn cũng như quá trình chữa trị phức tạp.

Ngoài răng, một số bệnh như viêm họng, lở miệng,… đều đã được xác định là do vi khuẩn có trong vôi răng gây nên.

Xem thêm: Trám răng Inlay – Onlay

Liên hệ ngay hotline 096 4444 999 để được tư vấn, thăm khám miễn phí và nhận ưu đãi khi hẹn lịch.

ƯU ĐÃI LỚN KHI HẸN LỊCH ONLINE

Đăng ký ngay

Bảo vệ chân răng

Vôi răng tồn tại lâu khiến xương ổ răng bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng, dễ gây viêm nhiễm chân răng và hình thành hiện tượng tụt nướu.

Khi đó, chân răng không được bảo vệ, răng sẽ lung lay và dẫn đến tình trạng mất răng.

Giúp chân răng không bị tụt nướu Giúp chân răng không bị tụt nướu

Cạo vôi răng tại Nha khoa Sài Gòn

Nha khoa Sài Gòn khuyên rằng, bệnh nhân nên tuân thủ lịch cạo vôi răng định kỳ của Nha sĩ, ít nhất 6 tháng một lần để răng được làm sạch thường xuyên và toàn diện.

Tại Nha khoa Sài Gòn, máy cạo vôi răng bằng sóng siêu âm được đầu tư để tăng chất lượng dịch vụ cho bệnh nhân. Với đầu dò tinh vi và sự hỗ trợ của sóng siêu âm, len lỏi vào từng ngóc ngách nhưng không hề làm tổn thương đến mô nướu xung quanh.

àF Nên định kỳ cạo vôi răng 6 tháng một lần giúp làm sạch răng miệng toàn diện

Bệnh nhân nên sáng suốt lựa chọn một Nha khoa uy tín để thực hiện và có được tất cả các lợi ích mà cạo vôi răng mang lại cho sức khỏe răng miệng.

BẢNG GIÁ CHỮA TRỊ VIÊM NƯỚU – NHA CHU TẠI NHA KHOA SÀI GÒN:

Viêm nướu - Nha chu
Giá (VNĐ)
Đơn vị
Điều trị viêm nha chu
1 răng
Cạo vôi răng
2 hàm

ƯU ĐÃI LỚN KHI HẸN LỊCH ONLINE

Đăng ký ngay
TRUNG TÂM NHA KHOA NHA TRANG
  • Nha khoa uy tín Số 1 Nha Trang